Tuesday, September 18, 2012

ยินดีต้อนรับสู่ ครอบคลุมไทย


บล็อกที่จะรวบรวมสาระดีๆ เกี่ยวกับสิ่งรอบๆตัวเรา ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การเมือง สังคม เกร็ดความรู้ ข่าวสารต่างๆ ผมจะพยายามนำมาสรุป วิเคราะห์ หรือฝากเป็นข้อคิด

ตลอดเวลาที่ผ่านมา ผมมีความเชื่ออย่างแน่วแน่ว่าประชาธิปไตยและชาติของเรานั้น อันแท้จริงจะเดินหน้าไปได้ก็ต่อเมื่อประชาชน รอบรู้ เป็นธรรม และ ที่สำคัญคือ กล้าที่จะแสดงความเห็นของตนโดยยึดผลประโยชน์ของประเทศชาติเป็นหลัก

เสียงของบุคคลใดบุคคลหนึ่งอาจไม่ใช่คำตอบที่จะนำพาชาติเราไปได้ แต่ที่จริงแล้วเสียงของทุกๆบุคคลรวมกันน่าจะเป็นทางออกที่ดีกว่า

ดังนั้น ถึงแม้ผมจะไม่มีผลประโยชน์เกี่ยวข้องกับกลุ่มการเมืองใดๆ หรืออาจยังไม่มีคุณวุฒิมากมายเท่าท่านอื่นๆ แต่ในเมื่อผลประโยชน์ของชาตินั้น คือผลประโยชน์ของเราทุกคน ผมจึงขอเป็นเสียงหนึ่งที่จะร่วมกับเสียงอื่นๆช่วยขับเคลื่อนให้ประเทศเราเดินหน้าไปได้

ผมมีความหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะเพลิดเพลินพอใจกับเนื้อหาในบล็อกของผม และขอให้ทุกท่านร่วมกันแสดงความเห็นอย่างเสรี เหมาะสม ตามกรอบของกฎหมายได้ในส่วน comment ในหน้าต่างๆครับ

No comments:

Post a Comment